vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chi phí hiệu quả cho dịch vụ lưu trữ văn phòng ảo PBX

Dịch vụ lưu trữ PBX của Văn phòng ảo là một hệ thống viễn thông hiệu quả chi phí cho các doanh nghiệp tìm cách cắt giảm chi phí giao tiếp kinh doanh của họ. Dịch vụ này giúp các doanh nghiệp nhỏ với chức năng một cách chuyên nghiệp cao.



Tiết kiệm chi phí với Dịch vụ Virtual Office Hosted PBX

Hệ thống PBX là rất tốn kém để cài đặt và duy trì. Dịch vụ Hosted PBX là một thay thế tuyệt vời khi họ cung cấp nhiều tính năng tiên tiến của một hệ thống PBX truyền thống ở mức giá rất hợp lý.

Không cần phải cài đặt bất kỳ phần cứng dựa trên tiền đề tốn kém trong khi sử dụng dịch vụ điện thoại chẳng hạn. Kể từ khi các chức năng hệ thống cài đặt từ các nhà cung cấp dịch vụ, chỉ cần một dòng điện thoại chuyên dụng và kết nối Internet là đủ để thiết lập dịch vụ điện thoại này. Các dịch vụ văn phòng ảo PBX cũng không đi với sự cần thiết phải sử dụng nhân xử lý cuộc gọi trong văn phòng. Cuộc gọi đến được nhận bằng tự động viên với những thông điệp lời chào thích hợp và sau đó chuyển tiếp đến các phần mở rộng thích hợp.

Các tính năng tương tác và người dùng thân thiện

Các dịch vụ văn phòng ảo PBX cung cấp một loạt các giải pháp viễn thông thống nhất để giúp các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ để hoạt động hiệu quả. Ngoài việc được chào đón bởi các nhân viên tiếp tân ảo, người gọi đều có lựa chọn khác nhau như quay số bằng cách mở rộng, quay số bằng tên và nhiều hơn nữa.

Hệ thống điện thoại này tạo điều kiện thông tin liên lạc liên tục với khách hàng ngay cả từ các địa điểm từ xa. Các tìm-me theo tôi gọi cơ sở chuyển tiếp cuộc gọi đến các số cho phép điện thoại kinh doanh chính để được nhận vào các số thay thế bao gồm cả điện thoại cố định dân cư và các số điện thoại di động. Cuộc gọi được trả lời được chuyển đến hệ thống thư thoại, để người gọi có thể để lại tin nhắn bằng giọng nói. Các tin nhắn thoại sau đó được chuyển tiếp đến tài khoản email có liên quan.

Có một số nhà cung cấp dịch vụ cung cấp văn phòng ảo hiệu quả chi phí hấp dẫn tổ chức dịch vụ PBX. Các văn phòng nhỏ đạt được nhiều lợi ích bằng cách đi theo cho hệ thống này vì nó cung cấp cho họ các dịch vụ viễn thông phức tạp với chi phí tối thiểu.

Hosted PBX Dịch vụ - AccessDirect cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại tuyệt vời. Hệ thống PBX có dịch vụ trả lời tự động, hộp thư thoại, fax mail, fax theo yêu cầu, tìm thấy tôi theo tôi chuyển tiếp cuộc gọi, và nhiều tính năng khác.

Không có nhận xét nào: